.form-wrapper button Mùa xuân về, về trên quê ta!
  • Posted by : Fire_Phoenix 1/4/16


    Fire_Phoenix: Hừm... chuẩn bị muốn điên cái đầu rồi đây.

    Chắc nhiều bạn cũng biết rồi, nhưng nhóm mình chỉ có mỗi 4 thằng đực rựa, và thằng phải chịu nhiều trách nhiệm nhất không phải ai khác ngoài mình, tức leader Fire_Phoenix đây. Từ khâu sub, đến encode, rồi upload... tất tần tật đều do một tay mình làm cả.

    Còn mấy thằng kia... thôi, khỏi nói nữa kẻo mất công xung đột nội bộ.

    Dù sao thì, mình cũng đang chuẩn bị vào năm 4 đại học, nên đảm bảo là sẽ không còn nhiều thời gian rảnh như trước nữa. Đó là chưa kể chuyện nhà mình dạo này gặp trục trặc hơi nhiều... nhưng nói nhiều lại mất công sầu đời hơn nữa nên tạm dừng tại đây.

    Thế cho nên là, sub thì vẫn sẽ sub tiếp thôi, đam mê mà, nhưng đảm bảo sẽ không thể ra nhanh giống điện xẹt như trước đây nữa, nên các bạn chịu khó kiên nhẫn mà chờ nhé. Nhưng comment nào kiểu như hối sub hay là hỏi khi nào mới ra phim thì mình chỉ còn cách... cho mấy bạn đó ăn món "sinh tố bơ" mà thôi. Vậy nhé.

    Còn bây giờ thì, mình đi viết truyện tiếp đây, hé hé :v

    P/s: ngoài lề một tí, nhưng nếu có ai hỏi mình có hối hận điều chi không thì mình sẽ trả lời ngay: Đó là 2 năm trước đã không pick bộ Yu-Gi-Oh! Arc-V. Chậc, bộ đó giờ hay gì đâu...

    Let's Driving!


    Gakusen Toshi Asterisk 2nd Season


    Thông tin:
    Tên phim: Gakuen Toshi Asterisk (Gái Choảng nhau)
    Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Harem, Light Novel, Sci-fi...
    Khởi chiếu: 02/04/2016
    Studio: A-1 Pictures
    Số tập: chưa rõ


    PV:




    Nhân sự:

    Trans: Fire_Phoenix
    Uploader: VON EINZBERN


    Nội dung:
    Chuyển thể từ Light Novel cùng tên

    Tiếp nối phần một, cũng tức là đại hội Festa lại được tiếp tục. Thế thôi.


    Hundred


    Thông tin:
    Tên phim: Hundred (Gái Ăn mặc mát mẻ)
    Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Harem, Light Novel, Sci-fi...
    Khởi chiếu: 05/04/2016
    Studio: Production MIS
    Số tập: biết chết liền


    PV:




    Nhân sự:

    Trans: Fire_Phoenix
    Uploader: VON EINZBERN


    Nội dung:
    Chuyển thể từ Light Novel cùng tên

    Bộ này ecchi hơi bị ghê nhé, cùng một studio với bộ "em gái tôi là ma vương" là đủ hiểu rồi đấy :v
    Nội dung thì cũng hơi bị lằng nhằng nên thôi, đợi phim ra là sẽ biết ngay thôi :v


    Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu


    Thông tin:
    Tên phim: Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu (Trai reset game)
    Thể loại: Comedy, Fantasy, Light Novel...
    Khởi chiếu: 04/04/2016
    Studio: White Fox
    Số tập: bắt thang lên hỏi ông trời đi


    PV:




    Nhân sự:

    Trans: Fire_Phoenix
    Uploader: VON EINZBERN


    Nội dung:
    Chuyển thể từ Light Novel cùng tên

    Chết đi là quay trở về điểm khởi đầu, với ký ức của mạng trước vẫn còn đó...
    Cuộc đời anh main sẽ về đâu, khi giờ đây anh bị cuốn vào một vòng lặp đầy máu me và chết chóc?
    Lưu cmn ý: đúng như đã nói ở trên, máu me không đấy. Cân nhắc trước khi xem, và không dành cho trẻ sơ sinh và phụ nữ có thai nhé.


    Phượng hoàng tung cánh, kết thúc.

    Leave a Reply

    Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

  • Copyright 2016 - Design by HOANGHAI