.form-wrapper button Pocket Monsters X-Y [Completed]
  • Posted by : Fire_Phoenix 31/10/15



    Thông tin:
    Tên phim: quá rõ như ban ngày
    Thể loại: Action, Adventure, Proxy Battle,...
    Số tập: 92
    Studio: ai nhớ?


    Nội dung:
    Nội dung vẫn "u như kỹ", Satoshi cùng cộng sự Pikachu tới vùng đất mới Kalos để thực hiện giấc mơ trở thành Pokemon Master cùng những người bạn mới của mình: Citron, một Gym Leader cận thị nhưng giấu không cho Satoshi biết; Eureka, em gái Citron đi theo với nhiệm vụ cao cả là tìm vợ cho anh trai mình (WHAT THE *BEEP*?); Serena, cô bạn thời thơ ấu của Satoshi. Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những chú Pokemon mới và các thể tiến hóa Mega cực kỳ đẹp mắt hay ngứa mắt tùy người xem sẽ từ từ được trình làng cho mọi người.


    Link Download:

    FULL FOLDER: TeraBox

    { 23 nhận xét... read them below or Comment }

    1. chung nao co ep 4 vay ban

      Trả lờiXóa
    2. Nhóm thêm host Google đi !
      Host Mega Download châp chờn .

      Trả lờiXóa
    3. Tình hình là thánh Ass đã tới tuổi dây thì

      Trả lờiXóa
    4. Hỏi chút : Nh1om sử dụng font chữ gì cho Pocket Monsters X-Y vậy ???

      Trả lờiXóa
    5. nghe giang hồ đồn đại tập 24 liên quan đến vụ chìm phá ở Hàn Quốc nên bị hoãn rùi, sao nhóm có tập 24 mà làm hay vậy

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Thực ra đây là tập 25. Nguyên nhân thì đúng như bạn nói rồi đấy. Nhưng mình thích để là 24 cho nó liền mạch.

        Xóa
      2. Nếu bạn nói vậy thì mình thấy không ổn đâu. Tạm Hoãn chiếu chứ không phải ngưng chiếu, tức là 1 ngày nào đó tập này sẽ được phát. Tới lúc đó bạn sẽ đánh số thứ tự tập phim thế nào ? Không phải bạn phải sửa hết số thứ tự từ cái tập đó cộng thêm 1 sao . Thành ra mình nghĩ nếu không biết thì thôi, chứ đã biết thì nên đánh số tập cho đúng. Và những tập nó hoãn theo kinh nghiệm bản thân mình coi Poke từ cái hồi xảy ra vụ động đất, sóng thần là nó sẽ phát sóng chứ không có bỏ đâu.

        Xóa
      3. Cái này hoàn toàn là vì bản raw. Nó ghi tập mấy thì mình chỉ biết để tập đó, thế thôi. Mình cũng chẳng sửa lại gì. Mà mình nhớ cái tập đáng lẽ dc chiếu nhg lại bị ngừng vì vụ sóng thần, mình thấy nó đã dc chiếu đâu?

        Xóa
      4. nhóm có tuyển người không vậy bạn

        Xóa
    6. Thiếu EP 28 rồi FGP Team ơi ^^

      Trả lờiXóa
    7. mình bị lỗi SLL chặn zô mega hem đc @@!
      nên Team giúp mình bỏ chút time up bên Fshare dùm mình nà Team ^^! tks

      Trả lờiXóa
    8. Cho tớ hỏi là team có định vietsub Pokemon Movie 17 không vậy?

      Trả lờiXóa
    9. tập 78 này hình như là tập 79 mà

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. không phải 79 đâu, theo list thì đó là 78 đấy

        Xóa
      2. Tập 78, tập có có pikachu đóng flim là SS ==!~ nhóm k dịch tập đó à

        Xóa
      3. http://serebii.net/anime/epiguide/
        theo đây thì là tập 79 mà bạn, tập có 1 đám pikachu là 79 còn special là hoopa gì đó thì phải

        Xóa
    10. Cho mình xin vào team với.
      Có gì liên hệ mình qua mail: MinhTrieu.Terrific@gmail.com nhé.

      Trả lờiXóa
    11. Có định làm tiếp Season XY&Z không vậy ad?

      Trả lờiXóa
    12. làm tiếp phàn tiếp theo luôn nha :)

      Trả lờiXóa

  • Copyright 2016 - Design by HOANGHAI