.form-wrapper button Chúc mừng năm mới 2015
  • Posted by : Fire_Phoenix 21/2/15




    Xin chào tất cả mọi người, mình là trưởng nhóm sub: Fire_Phoenix đây. Rất cảm ơn các bạn đã dành chút thời gian để lắng nghe những lời tự kỷ sau đây của mình.

    Etou... Nói gì đây nhỉ?

    Lời đầu tiên, nhân dịp năm mới, nhóm [FireGodPhoenix] tụi mình xin được kính chúc các bạn một năm mới tốt lành, tràn đầy niềm vui, gặp nhiều thành công trong công việc, có nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn. Và nếu có thể thì các thành phần FA sẽ gặp được ý trung nhân tâm đầu ý hợp với mình :3

    Lời thứ hai, thay mặt nhóm, mình muốn cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ cho nhóm trong năm vừa qua. Tuy chỉ mới được thành lập khoảng 2 năm và vẫn còn là một nhóm nhỏ với duy nhất 4 thành viên, nhưng vẫn có khá nhiều bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ tụi mình từ ngày thành lập tới tận bây giờ. Một lần nữa, chân thành cảm ơn các bạn.

    Và cuối cùng, là lời thứ ba, sẽ là thông báo về lịch nghỉ tết của nhóm :v

    Tụi mình sẽ nghỉ tết tới mùng năm Tết để ăn chơi xả láng, và sau đó sẽ quay lại với công việc làm sub phim của mình từ mùng sáu trở đi......

    .........

    ......là những gì mà mình định sẽ nói. Mà thôi, vì sợ các bạn tết này không có phim coi sẽ buồn, nên mình vẫn sẽ tiếp tục công việc sub phim bình thường. Giờ thì vui rồi chứ :3?

    Nhưng mà, thành thật báo tin buồn cho các fan của bộ Dog Days'': đó là do Takumi Yoshida, translator của bộ đó đã về quê ăn tết, nên PJ đó không còn các nào khác ngoài việc tạm ngưng, và chờ cho đến khi thằng phò đó lên lại thành phố thì mới tiếp tục được.

    Tóm lại, những gì mình muốn nói chỉ có nhiêu đó thôi. Một lần nữa, chúc các bạn có ba ngày tết vui vẻ bên gia đình, người yêu (nếu có :v), và vẫn tiếp tục ủng hộ nhóm trong các mùa tới nữa.

    Chân thành cảm ơn mọi người.

    Phượng hoàng tung cánh, kết thúc

    Leave a Reply

    Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

  • Copyright 2016 - Design by HOANGHAI