.form-wrapper button Xuân, xuân ơi, xuân đã về!
  • Posted by : Von Einzbern 3/4/14


    Sau một mùa đông không lạnh lại tới một mùa xuân không đẹp, vào ngày 8/3,  ta lại nằm nhà nhìn những cặp tình nhân dắt díu nhau đi đây đi đó trong niềm hạnh phúc mà bản thân thì phải ngồi nhà nằm ăn + ngủ + chơi + coi anime, thời gian cứ thế mà trôi vù vù không thể quay lại....



    Thôi, lạc đề vậy đủ rồi. Vô vấn đề chính thôi bà con ơi.

    Một mùa anime mới lại sắp bắt đầu. Mùa xuân, cái mùa mà khi nhắc tới Ad lại nghĩ ngay tới bộ anime đã lấy đi rất nhiều nước mắt của hầu hết nữ otaku (nam thì chắc rơi vài giọt thôi): Clannad.

    Nhưng khác với Clannad, mùa anime mùa xuân lần này lại tập hợp rất nhiều bộ anime nghiêng về phía "oánh lộn" là chính. Không "oánh lộn" thì cũng thuộc hàng comedy hay "gái", vân vân và vân vân.

    À, sẵn đây nói luôn, nhóm sẽ không làm bộ anime được cho là "hot" nhất trong mùa: Mahouka Koukou no Rettousei. Lý do? Đơn giản lắm: Nhiều nhóm khác làm + trình dịch thuật còn hạn chế nên không kham nổi bộ này, vốn có rất nhiều danh từ riêng. 

    Bản thân thằng leader là một thằng lolicon và cũng là một fan của các light novel đình đám, nên nó khi mới nhìn sơ qua cái list anime mùa này đã không do dự "chộp" ngay 3 bộ được chuyển thể từ light novel, và cả 3 bộ đó đều có thành phần loli (thực ra nó định "chộp" 5-6 bộ ấy chứ, nhưng người chứ không phải là siêu nhân nên nó đã từ bỏ gần một nửa)

    Đặc biệt, mùa anime lần này nhóm sẽ có được sự trợ giúp của hai thành viên mới: Yoshida Takumi và..... và..... thằng nào đó quên mất luôn cái tên rồi, thông cảm. Tuy chỉ mới gia nhập và khả năng dịch thuật có thể còn nhiều thiếu sót, nhưng hy vọng các bạn vẫn sẽ luôn ủng hộ những PJ do nhóm làm.

    Riêng Ad vẫn không hiểu vì sao thằng leader nó lại sung tới vậy. PJ Pokemon từ mấy mùa trước chưa đủ hay sao mà còn rước thêm 3 PJ nữa. Nhiều khi Ad nghĩ thằng nào nó chả phải người.

    Mà thôi, sao cũng được. Giờ mình sẽ vào thẳng trọng tâm những bộ mà nhóm sẽ pick vào mùa sau (Nãy giờ câu giờ + xỉa xó thằng leader nhiều quá nên nó muốn nổi cơn xung thiên luôn rồi).




    Black Bullet


    Thể loại: Action, Sci-Fi, Mystery, Drama...
    Studio: Kinema Citrus 
    Khởi chiếu: 09/04/2014

    Trans: Leader Fire_Phoenix

    Chuyển thể từ Light Novel cùng tên.
    Nói chung là nam điệp viên gặp gái bị nguyền, chấm hết.


    Kanojo ga Flag wo Oraretara

    Thể loại: Romance, Comedy, Fantasy...
    Studio: Hoods Entertainment 
    Khởi chiếu: 07/04/2014

    Trans: Vẫn là thằng Fire_Phoenix

    Nội dung:
    Chuyển thể từ Light Novel cùng tên.
    Vẫn lại là một bộ harem theo kiểu truyền thống. Nothing to say anymore.


    Seikoku no Dragonar 


    Thể loại: Comedy, Ecchi, Fantasy, School...
    Studio: C-Station
    Khởi chiếu: 05/04/2014

    Trans: Tất nhiên vẫn lại là tên lolicon Fire_Phoenix.

    Nội dung:
    Chuyển thể từ Light Novel cùng tên.
    Bộ này chắc ai cũng đã từng đọc, và cũng đã từng mong sẽ có anime. Và bây giờ điều ước đó đã thành sự thật! Vậy chắc mình không cần phải giới thiệu sơ qua đâu nhỉ? Cứ vô coi là sẽ biết ngay thôi!!!


    Leave a Reply

    Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

  • Copyright 2016 - Design by HOANGHAI