.form-wrapper button Nào, Winter Time!!!!
  • Posted by : Fire_Phoenix 9/1/14


    Trái ngược với mùa hè oi bức, thì chúng ta có ngay một cái mùa lạnh giá, lạnh tới nỗi làm đóng băng cả những con tim đơn côi.

    Vâng, mùa đông, cái mùa lạnh lẽo vì không có ai ở bên để sưởi ấm con tim, không có ai ở bên để cùng đi chơi vào ngày lễ như dịp Giáng sinh,....lại tới. Tại sao? Tại sao mùa đông lại tới? TẠI SAO!!?

    "Bốp"

    Cái bài đăng này không phải là nơi để mày trút bầu tâm sự đâu mà phun một đống lời than thở cho người ta hưởng đâu nhá!

    Chân thành xin lỗi các bạn đang xem bài viết này vì đã để các bạn phải nghe những lời tự kỷ của thằng Leader. Thế nên mình đã xử lý nó rồi, các bạn yên tâm. Nó (cũng như mình) là dân FA lâu quá rồi nên đâm ra có hơi bệnh vào mấy cái mùa nhiều lễ thế này.

    Quay trở lại vấn đề chính, một mùa anime mới lại sắp bắt đầu. Nhưng theo tình hình hiện giờ cho thấy thì ở mùa trước có rất nhiều anime sẽ kéo dài cả 2 mùa, nên số PJ mà nhóm mình có thể theo trong mùa cũng tương đối ít. Nhưng chớ lo, "Nhỏ nhưng chất" là Ok rồi! Dù vậy cũng rất mong các bạn sẽ luôn ủng hộ cho nhóm.

    Còn thằng kia, mày tính nằm tự kỉ ở đó tới chừng nào nữa hả? Mau ra giới thiệu các PJ sẽ làm cho người ta coi!

    Biết rồi, khổ lắm, nói mãi. Nhưng trước hết phải cho người ta coi danh sách anime chính thức chứ.


    Thiệt tình, mình chưa từng thấy cái danh sách anime nào làm mình nản bằng cái này cả. Mình nói thẳng luôn, mùa anime lần này có rất nhiều bộ mà mình chả biết nó được moi ở đâu ra. Những bộ mình biết như Chuu2 ss2, Nisekoi,.... thì đảm bảo sẽ có rất nhiều nhóm khác thầu. Một nhóm chỉ có 2 thằng đực rựa FA thì làm sao mà đấu lại? Thế nên tụi mình đành "chuyển hướng". Tức là dùng những bộ....

    Dài dòng lê thê quá rồi đó mày! Mày không giới thiệu thì để tao làm luôn cho rồi! Làm người xem mất biết bao nhiêu thời gian rồi kìa!

    Bớt nóng đi chú. Tao vô vấn đề ngay đây.

    Mahou Sensou


    Thể loại: Comedy, Scifi, Harem,...
    Số tập: hỏi chúa
    Studio: Madhouse

    Nội dung:

    Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Anh chàng Takeshi chỉ muốn có một cuộc sống bình thường với mối quan hệ người yêu "giả" với cô bạn thưở nhỏ. Tuy nhiên, ông trời là chúa làm ta thất vọng. Cậu nhanh chóng bị vướng vào một trận chiến liên quan tới pháp sư sau khi gặp cô nàng Mui.


    D-Frag


    Thế loại: Comedy, Schoolife, Slice of Life,...
    Số tập: chúa biết
    Studio: Brain Base

    Nội dung:

    Chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Một thằng bựa, tên Kazama Kenji, đang có một cuộc sống oanh liệt của một đầu gấu, thì bỗng dưng bị dính bẫy của 4 cô nàng não phẳng + 1 bà giáo viên đầu to óc trái nho. Hệ quả là cậu phải vào cái clb chuyên "ăn không ngồi rồi". Thế là một chuỗi sự kiện hài "trong mơ" bắt đầu xảy đến với cậu.

    Thế là xong quá trình giới thiệu các PJ nhóm sẽ pick vào mùa sau. Tuy không biết nội dung thế nào, nhưng trước mắt là cứ 2 bộ này cái đã.

    Sẵn đây cũng xin chúc tất cả các bạn có một ngày lễ noel thật hạnh phúc bên gấu của mình. Còn về phần tụi mình thì....ngày hôm đó chắc chỉ có nước down Pode Quest về chơi cho quên sầu thôi.

    Leave a Reply

    Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

  • Copyright 2016 - Design by HOANGHAI