.form-wrapper button DANH SÁCH FALL ANIME 2013 NHÓM SẼ PICK
  • Posted by : Von Einzbern 22/9/13




    Vâng, cái tên nói lên tất cả, nên khỏi cần phải nói lan man làm gì cho mệt xác người viết lẫn người đọc phải không nào? Cái post này là để mọi người biết rõ những PJ mà nhóm sẽ pick vào mùa sau. Tuy nhiên, dù có đi route nào thì cũng gặp vài trở ngại không lớn cũng nhỏ là "nhóm mới", hoặc là "ít mem",...... nên sẽ không có nhiều PJ cho lắm. Người ta thường nói "Vạn sự khởi đầu nan. Gian nan bắt đầu nản" mà. Nhưng thôi, tới đâu thì tới, cứ tiếp tục chuyên môn thay vì than vãn chắc sẽ tốt hơn. Với lại, bây giờ thằng leader không phải làm một mình nữa mà đã có thêm một tên phụ, nên.......chả biết nói gì đây nữa. Và bây giờ sẽ là list những bộ anime nhóm sẽ làm vào mùa sau:



    Aoki Hagane no Arpeggio



    Trang chủ: http://aokihagane.com/
    Thể loại: Action, Sci-fi, Seinen
    Studio: SANZIGEN
    Khởi chiếu: 08/10/2013

    Cái mình khoái ở bộ này là cốt truyện thì ít mà bé loli thì nhiều (Loli saikou!). Chuyển thể từ manga cùng tên.

    Kinh tế thế giới đang ngày một xuống cấp không phanh vì lũ tự xưng là Hạm đội Sương mù kiểm soát đường biển. Thời gian cứ thế mà trôi, để rồi một bé gái tóc xanh Iona - bản thể hóa của con tàu thép xuất hiện ra đề nghị (có nên nói là ra lệnh không nhỉ?) với Gunzo Chihara hãy dùng con tàu này để phục vụ nhân loại.



    Kikou Shoujo wa Kizutsukanai



    Thể loại: Action, Ecchi, Fantasy, School, Seinen, Harem
    Studio: Lerche
    Khởi chiếu: 07/10/2013

    Lết xác từ Nhật Bản đến tận London, Raishin Akabane vào học một ngôi trường toàn mấy kẻ quái nhân như mình cùng Automation nữ Yaya với cương vị là người bảo vệ (đôi khi tự nhận là người yêu nữa). Mục đích của anh là tham gia cuộc thi chiến đấu để giành danh hiệu cao nhất: Maou.



    Pokemon: the Origin



    Thể loại: Adventure, Fantasy, Kids, Shounen
    Studio: Production I. G.
    Khởi chiếu : 02/10/2013

    Được dựa trên game Pokemon Red và Green, anh chàng Red của chúng ta sẽ lên đường trở thành Pokemon Master với chú Hitokage (tiếng anh là Charmander). Trong game nó ra sao thì trong phim nó sẽ như thế nấy, nên nội dung cũng không có gì mới. Nhưng cứ hy vọng là sẽ có cái gì đó gọi là đột phá một tí.

    Hiện vẫn chưa biết bộ này sẽ là Tv sê-ri hay sẽ là một OVA, nhưng thôi, vì lòng đam mê Pokemon, anh đây sẵn sàng chơi hết!





    Pokemon X-Y



    Thể loại: Adventure. Fantasy, Kids, Shounen
    Studio: Oriental Light and Magic
    Khởi chiếu: 17/10/2013 (cái bộ muốn làm ngay bây giờ nhất lại ra sau cùng, thế là thế nào, nó troll nhau à?)

    Chẳng có gì xa lạ, Satoshi lại lên đường tới vùng Kalos để thực hiện giấc mơ trở thành Pokemon Master của mình. Lần này cậu sẽ đồng hành cùng Clemont, Gym Leader cận thị có bàn tay máy trong túi; Bonnie, em gái Clemont, người đi theo để thực hiện nhiệm vụ cao cả: tìm vợ cho anh trai Clemont của mình (WHAT THE "BEEP"?). Ngoài ra còn có Serena, bạn thời thơ ấu của Satoshi. Tất cả Pokemon chưa bao giờ thấy trước đây, và những Pokemon Mega cực kỳ đẹp hay ngứa mắt tùy người sẽ từ từ trình làng người xem.

    Khỏi đoán cũng biết chắc bộ này sẽ rất chi là dài, và số người coi cũng rất ít. Nhưng như đã nói ở PJ trên, đã mê Pokemon, là cái gì cũng chơi, chả ngán!!


    Leave a Reply

    Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

  • Copyright 2016 - Design by HOANGHAI